Saturday, January 29, 2022

த்வேகத்துடன்

எங்கள் மாதிரிகள் மீது எங்களுக்கு முழு நம்பிக்கை உள்ளது


நாட்டின் சட்டம் ஒழுங்கு மீது எங்களுக்கு முழு நம்பிக்கை உள்ளது.

இலட்சியங்களின் தூய உத்வேகத்துடன், உடல், மனம், பணத்துடன் இரவு பகலாக மனித குல சேவையில் ஈடுபட்டுள்ள இக்குழுவினர் இதுபோன்ற முடிவுகளால் சங்கத்தின் நம்பிக்கையை அசைக்க முடியாது, சத் சங்கத் இன்றும் மனித குல சேவையில் ஈடுபட்டு வருகிறது. முழு வைராக்கியத்துடன், தொடர்ந்து செய்வேன்.


எல்லா மதங்களும் மாதிரி மதிக்கப்படுகின்றன. Call girls in Roorkee மரியாதைக்குரிய தந்தையின் புனித உத்வேகத்துடன், அனைத்து மதத்தினரும் அந்தந்த மதங்களைப் பின்பற்றும் போது மாதிரியின் பெயரைப் பாடலாம். இத்தகைய புனிதமான போதனைகளை வழங்கும் குருவின் மீது நமது நம்பிக்கை நாளுக்கு நாள் அதிகரித்து வருகிறது. இப்படி ஒரு மாதிரி கிடைத்த பாக்கியம்.


உண்மையான இலட்சியங்களுக்கு Call girls in Saharanpur புனிதமான ஆதரவைக் கூறுவது ஒரு மனிதனின் காரியம் அல்ல. இன்று ஆறு கோடி மக்கள் இலட்சியங்களின் புனித போதனைகளால் மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை நடத்தி வருகின்றனர். எனக்கும் எனது முழு குடும்பத்திற்கும் மாடல்கள் மீது முழு நம்பிக்கை இருந்தது, எப்போதும் இருக்கும்.


உலகம் என்ன சொன்னாலும் Call girls in Dehradun என் மாதிரி. எங்களுக்கும் நிச்சயம் நீதி கிடைக்கும் என்று நாட்டின் சட்டம் ஒழுங்கு முறை மீது முழு நம்பிக்கை வைத்துள்ளோம். நேற்றும் நீதிமன்றத்துடன் இணைந்திருந்தோம், இன்று நீதிமன்றத்துடன் இணைந்துள்ளோம், எதிர்காலத்திலும் தொடர்பில் இருப்போம். எங்கள் முக்கிய மாதிரியில் எங்களுக்கு முழு நம்பிக்கை உள்ளது.


சத்-சங்கத் மனிதநேயம் 135 நலன், உடல் Call girls in Haridwar தானம், இரத்த தானம், கண் தானம் மற்றும் நோயுற்றவர்களுக்கு சிகிச்சை அளித்தல், ஆதரவற்றோர் மற்றும் விதவைகளுக்கு வீடுகள் வழங்குதல் போன்ற 135 பணிகளைச் செய்கிறது.


மதிப்பிற்குரிய மாடல்களில் இருந்து Call girls In Rishikesh எனது பெயரை எடுத்தேன், அதன்பிறகு நான் சமீபத்திய மாடல்களுடன் இணைந்துள்ளேன். எங்கள் மூன்று தலைமுறையினர் நீதிமன்றத்தில் பணியாற்றுகிறார்கள், நாங்கள் எங்கள் குழந்தைகளையும் மாடல்களுடன் இணைத்துள்ளோம். நாம் வாழ வழி காட்டிய என் சத்குரு மீது எனக்கு முழு மரியாதை உண்டு.


30 ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக நான் சமீபத்திய மாடல்களுடன் இணைந்திருக்கிறேன். நானே முழு குடும்பத்தோடும் மாடலுக்குப் போகிறேன், இன்றுவரை யாரும் விரல் நீட்டக்கூடிய Rishikesh models gallery எந்தக் குறையையும் நான் பார்த்ததில்லை. ஊடகங்கள் மூலம் பொய்யான குற்றச்சாட்டுகளை முன்வைத்து அந்த மாதிரி அவதூறு எங்களுக்கு எந்தத் தாக்கமும் இல்லை.

No comments:

Post a Comment

All links to be safe here

Premium Models Premium Models Premium Models Premium Models Premium Models Premium Models Premium Models Premium Models Premium Mode...